Thứ Ba, 17 tháng 3, 2020

Kinh nghiệm mua sắm ở Georgia

Những điểm du lịch ở Gruzia


Borjomi

Borjomi nổi tiếng với các khu nghỉ mát và nước khoáng. Nước ban đầu hơi ấm với vị mặn và khoáng chất. Nước suối được sản xuất và đóng chai có vị rất khác nhau và có ga hơn rất nhiều so với nước suối châu Âu. Đồ uống này vẫn còn phổ biến ở các nước thuộc Liên Xô cũ, và đối với đàn ông Gruzia, đây là thức uống tốt nhất để giải khát.

Bên cạnh việc lấy mẫu nước, bạn có thể ghé thăm Vườn quốc gia Borjomi-Kharagauli. Hoặc nếu văn hóa là sở thích của bạn, hãy đến ngôi làng lân cận, Likani để khám phá cung điện mùa hè Romanov. Một lựa chọn tuyệt vời khác là đi theo tuyến đường sắt Borjomi-Bakuriani mà người Georgia gọi là 'Kukushka' để ngắm khung cảnh tuyệt đẹp của những khu rừng tươi tốt. Trên đường đi, bạn có thể bắt gặp kiệt tác, Gustav Eiffel, cây cầu nối Tsagveri với Tsemi. Năm 1902, Romanov, một phần của hoàng gia Nga, đã ra lệnh xây dựng cây cầu ở Pháp và đưa Georgia.

Zugdidi

Nằm cách thủ đô Tbilisi 318 km, Zugdidi là một thành phố trung tâm của vùng Samegrelo. Trong lịch sử, nó là thủ đô của Công quốc Mingrelia cho đến năm 1867, khi Đế quốc Nga bãi bỏ công quốc. Zugdidi là nhà của hoàng gia Mingrelian và Dadiani là cung điện của họ.

Một trong những cổ vật quan trọng nhất trong bảo tàng Cung điện Dadiani là mặt nạ tử thần của Napoleon và áo choàng thánh của Mary, mẹ của Chúa Jesus. https://travelallasia.com/lich-trinh-7-ngay-du-lich-georgia-tu-tuc.html Tại Zugdidi, bạn cũng có thể ghé thăm Vườn Bách thảo, cung điện của Nữ hoàng và đại lộ thành phố. Bên cạnh các địa danh kiến ​​trúc, vùng Samegrelo còn được biết đến với ẩm thực độc đáo.

Mestia

Mestia là một thành phố trung tâm của vùng Svaneti. Nằm cách thủ đô 128 km, bạn nên dừng lại ở đây nếu bạn đã đến Zugdidi. Mặc dù các chuyến bay hoạt động từ Natakhtari đến Sân bay Queen Tamar của Mestia, chuyến đi của bạn có thể bị hủy vào phút cuối do điều kiện thời tiết.

Một trong những vùng xa xôi nhất của Georgia, Svaneti đã cố gắng giữ lại các tháp, truyền thống và kho bạc thời trung cổ. Đối với những người yêu thích phiêu lưu và những người đi bộ đường dài, Mestia là một thị trấn cơ sở tuyệt vời. Svaneti cung cấp một trong những hồ đẹp nhất và cơ hội đi bộ đường dài trên toàn quốc.

Batumi

Một thành phố ven biển và điểm đến mùa hè hàng đầu cho người dân địa phương, Batumi cũng đã trở nên khá phổ biến trên toàn thế giới. Cuộc sống về đêm nhộn nhịp, kiến ​​trúc hiện đại và nhiều cơ hội ăn uống là những gì khiến Batumi trở thành một điểm đến thú vị cho khách du lịch. Các điểm tham quan chính đều nằm trong khoảng cách đi bộ dọc theo Đại lộ. Bạn cũng có thể khám phá thành phố bằng xe đạp.



Khám phá các cửa hàng ý tưởng tuyệt vời nhất của thành phố

They Said Books

Quán cà phê sách trong khu phố Vera này cung cấp nhiều hơn là chỉ có sách. Bên cạnh việc bán sách, cà phê và những thứ xinh xắn, như sinh học trên Instagram của họ nói (trong một bầu không khí siêu thời thượng, tại đó), cửa hàng cũng là nơi tụ tập của các nhà sáng tạo địa phương. www.travelallasia.com Người sáng lập của nó, nhà thiết kế trẻ người Georgia Lado Lomitashvili, muốn tạo ra một nơi có thể là một nhà sản xuất hương vị cho cư dân ở Tbilisi, và một nơi nào đó có thể giúp phát triển văn hóa trong thành phố. Hãy dành một chút thời gian để đánh giá cao thiết kế trong cửa hàng, với các bảng hiển thị nút chai và màu nâu có nghĩa là để tái tạo quá trình lão hóa của hạt cà phê.

Pierrot Le Fou

Không có gì điên rồ về cửa hàng thiết kế này, đó là nơi nên đến nếu bạn cảm thấy muốn phô trương. Nó được đặt tên theo bộ phim cùng tên Jean-Luc Godard - và trong khi điều đó rõ ràng nói về bộ đệm văn hóa của nó, cũng có rất nhiều tín dụng thời trang ở đây. Mong đợi các nhãn hiệu rõ ràng, kiến ​​trúc, khái niệm, có thể thèm muốn như Kenzo, Yohji Yamamoto, Maison Margiela và Rick Owens - và một cầu thang được trang trí bằng những bức tượng màu xanh coban.

Chaos

Nếu bạn yêu thích các cửa hàng khái niệm cực kỳ thú vị - hoặc tình cờ có được cảnh trượt ván - có vài nơi tốt hơn trong thành phố để kiểm tra hơn Chaos, do nhà thiết kế của Gola Damain đồng sáng lập ra. Khác xa với bố cục người ta có thể liên tưởng đến tên của nó, Chaos được sắp xếp hợp lý và tối giản, với các giá treo quần áo mang một số tên tuổi lớn nhất của cảnh địa phương, cũng như một loạt các tên và mảnh quốc tế siêu hông, như áo nỉ của Collina Strada, da đeo chéo của JW Anderson, và phụ kiện tóc và hoa tai bồng bềnh của Ashley Williams. Cửa hàng nằm ở Rooms Hotel, một trong những động lực thúc đẩy danh tiếng của thủ đô Georgia là điểm đến thành phố đầy phong cách - băng qua sân kết nối để ghé thăm khách sạn chị em của nó, Stamba, để thưởng thức cà phê.


Xem thêm: www.dulichkavkaz.vn/tour-baku-tbilisi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét